Entries from 2019-12-15 to 1 day

โปรแกรมตะบันศึกเวทีลูกหนัง กัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ 15

อินเตอร์ มิลาน ดวลเดือด โรม่า บิ๊กแมตช์ , ยูเว่ เจองานหนัก, อูดิเนเซ่ จ้องเชือด นาโปลี, เอซี มิลาน ไม่ประมาท โบโลญญ่า, ก่อนเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019-20 นัดที่ 15 คอบอล ลูกหนัง แดน มะกะโรนี ไม่ควรพลาด ที่จะติดตาม ศึก กัลโช่ เซเรีย อา…

สถานกาณ์ทัพ นาโปลี ผิดที่โค้ชจริงหรือ

ถ้าเป็นตลอดหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ ประเด็นที่บรรดาแฟนบอลใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มักจะพูดถึงกันก็หนีไม่พ้นการที่ นาโปลี จะขึ้นมาแย่งแชมป์ลีกกับ ยูเวนตุส หลังจากที่ทีมดังจากเมืองเนเปิ้ลส์มักจะเล่นได้โดดเด่นจนถูกยกให้เป็นทีมที่มีโอกาสมากที่ส…

ทัพหงส์แดง กำลังเล็งมิดฟิลด์จากญี่ปุ่น เข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์

รายงานจาก เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก สนดึง ทาคูมิ มินามิโนะ กองกลางชาวญี่ปุ่นของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ "หงส์แดง" หันมาสนใจมิดฟิลด์วัย 24 ปี หลังรู…

วิเคราะห์โอกาส เงื่อนไขการคว้า เจมส์ แมดดิสัน ของทัพปีศาจแดง

แดนนี่ เมอร์ฟี่ นักวิเคราะห์เกมคนดังของสถานีโทรทัศน์ บีบีซี เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม หากกล้าทุ่มเงินก้อนโต เนื่องจากตัวนักเตะคงไม่ปฎิเสธโอกาสที่จะได้ไปเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์…

นาโปลี ประกาศแต่งตั้ง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ตำนานเอซี มิลาน เข้าคุมทัพ

นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศแต่งตั้ง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ตำนานกองกลาง เอซี มิลาน เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมเรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย นาโปลี ตัดสินใจปลด คาร์โล อันเชลอตติ พ้นตำแหน่งสดๆ ร้อนๆ เมื่…

เผย เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เดินทางเจรจาเรื่องอนาคตใหม่แล้ว

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศออสเตรีย เดินทางไปยังประเทศเยอรมนี เพื่อที่จะเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช…

ประธานทัพ อินเตอร์ มิลาน ยินดีเจรจาเสนอปล่อย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ทีมตนยินดีที่จะพิจารณาขาย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ถ้าหากตัวนักเตะต้องการย้ายทีม โดยมีกระแสข…

เจอร์ราร์ด จ่อบรรลุข้อตกลง ต่อสัญญาฉบับใหม่คุม เรนเจอร์ส ต่อไปอีก

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส สโมสรดังของศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ เปิดเผยว่าตนใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีมเหมือนที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้จริงๆ ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด มีสัญญากับ เรนเจอร์ส จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 ซึ่งหลายคนก็เชื่อกัน…

ซีดาน พร้อมชน ลิเวอร์พูล ยันไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ศึก ชปล.

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวแบบติดตลกว่าทีมของตนจะไม่มีปัญหาแต่อย่างใดถ้าต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงแม้ว่าในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อ…

โตริโน่ โชว์ฟอร์มกลับมาซัด ฟิออเรนติน่า 2-1

โตริโน่ คืนฟอร์มหลังได้ คริสเตียน อันซัลดี้ โชว์ของ ทั้งยิง-ทั้งจ่ายพาทีมเชือด ''ม่วงมหากาฬ'' 2-1 คว้าชัย 2 เกมติดต่อกัน ส่วนทาง ฟิออเรนติน่า อาการแย่ 5 เกมหลังยังไม่ชนะใคร ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สนาม : โ…

โอลิมปิก มาร์กเซย ทำสถิติชนะ 6 เกมในลีก ถล่ม บอร์กโดซ์ 3-1

โอลิมปิก มาร์กเซย เดินหน้าล่าแชมป์เต็มตัวหลัง เรียงหน้าซัดรัวแซง บอร์กโดซ์ ช่วงครึ่งหลัง 3-1 ทำสถิติชนะ 6 เกมซ้อนในลีก รั้งรองจ่าฝูง ตาม เปแอสเช 5 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สนาม : ออเร้นจ์…

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ยัน อารอน วาน-บิสซาก้า เล่นเกมรับได้โหดและยังได้อีก

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตกองกลางชาวสกอตต์ เปิดเผยว่านักเตะบางคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกกับตนว่าในฤดูกาลนี้มันไม่มีนักเตะคนไหนของ "ปีศาจแดง" ที่ลากบอลผ่าน อารอน วาน-บิสซาก้า ในการซ้อมได้แม้แต่หนเดียว วาน-บิสซาก้า เล่นเกมรับได้โดดเด่นกับ ค…

อันซู ฟาติ โกยสถิติใหม่ นักเตะอายุน้อยที่สุดตะบันประตู ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อันซู ฟาติ ปีกดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูในเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ด้วยวัยเพียง 17 ปี กับอีก 40 วัน หลังจากเขาทำประตูได้ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ "อ…

แลมพาร์ด เผยตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว เตรียมเสริมแกร่งกองหน้าอีก

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนจะพิจารณาเรื่องการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้า ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ เชลซี เคยโดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษด้วยการห…

ลดกระหน่ำ เปแอสเช พร้อมเจรจาปล่อย เนย์มาร์ ออกจากทีมแล้ว

รายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมพิจารณาขาย เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน ที่ราคา 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เนย์ม…

มูรินโญ่ สั่งปิดห้ามลูกทีมดูภาพเก่าๆ ก่อนเกมดวล เสือใต้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนห้ามลูกทีมดูภาพอะไรก็ตามจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ "ไก่เดือยทอง" แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-7 คารัง ท็อตแน่ม ฮ็อ…

ไมค์ ไมญ็อง ยอมรับเคยด่า ซลาตัน แต่ชื่นชอบยังผลงาน อยู่เสมอ

ไมค์ ไมญ็อง ผู้รักษาประตู ลีลล์ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าตนเคยด่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนดังว่าเป็นกองหน้าที่ห่วยแตก เพื่อเป็นการตอบโต้ที่อีกฝ่ายด่าตนก่อน ในสมัยที่ทั้งคู่ยังอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ไมญ็อง เคยอยู่ใน…

โธมัส ทูเคิ่ล เตือนสติ เอ็มบั๊ปเป้ ควรเคารพการตัดสินใจของตนและเพื่อนร่วมทัพ

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตือน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของทีมว่าต้องหัดเคารพการตัดสินใจของตน หลังจากที่ เอ็มบั๊ปเป้ เหมือนจะโมโหกกับการที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม อย่างไรก…